ਵਰਤ ਦੌਰਾਨ ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਖਾਓ ਇਹ ਚੀਜ਼ਾਂ

ਸਾਵਣ ਦਾ ਪਵਿੱਤਰ ਮਹੀਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਸ਼ਿਵ ਦੀ ਪੂਜਾ ਦੇ ਨਾਲ -ਨਾਲ ਉਹ ਵਰਤ ਵੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ। ਵਰਤ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਚਿੱਟਾ ਨਮਕ, ਲਸਣ, ਪਿਆਜ਼ ਆਦਿ ਖਾਣ ਤੋਂ ਪਰਹੇਜ਼ ਕਰੋ. ਪਰ ਵਰਤ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋਣ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ. ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਖੁਰਾਕ ਵਿੱਚ ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਵਧਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੁਝ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਡ੍ਰਾਈ ਫਰੂਟ : ਵਰਤ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਤੁਸੀਂ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਕਮਜ਼ੋਰੀ ਅਤੇ ਥਕਾਵਟ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਸੁੱਕੇ ਮੇਵਿਆਂ ਦਾ ਸੇਵਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਅਖਰੋਟ, ਸੌਗੀ, ਬਦਾਮ, ਕਾਜੂ ਆਦਿ ਦੇ ਸੁੱਕੇ ਮੇਵਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪੌਸ਼ਟਿਕ, ਐਂਟੀ-ਆਕਸੀਡੈਂਟ ਗੁਣ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸੇਵਨ ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਵਧਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ‘ਚ ਫਾਈਬਰ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਭੁੱਖ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਸ਼ਾਂਤ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਭੁੰਨ ਕੇ, ਇਸਨੂੰ ਦੁੱਧ, ਖੀਰ ਜਾਂ ਪੁਡਿੰਗ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਖਾ ਸਕਦੇ ਹੋ।

Eat these things

ਸਮਕ : ਸਮਕ ਚੌਲ ਅਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਣੀਆਂ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸਾਵਣ ਵਿੱਚ ਖਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਹ ਸਰੀਰ ਦੀ ਡੀਟੌਕਸੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਪਾਚਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਨੂੰ ਸੁਧਾਰਨ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਥਕਾਵਟ, ਕਮਜ਼ੋਰੀ ਦੂਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦਿਨ ਭਰ ਊਰਜਾਵਾਨ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਵਰਤ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਇਸਦਾ ਸੇਵਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਮਖਾਨਾ : ਮਖਾਨਾ ਪੌਸ਼ਟਿਕ ਤੱਤਾਂ, ਐਂਟੀ-ਆਕਸੀਡੈਂਟ ਗੁਣਾਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਨਾਲ ਹੀ, ਇਸਨੂੰ ਇੱਕ ਜ਼ੀਰੋ ਕੈਲੋਰੀ ਸੁਪਰ ਫੂਡ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਇਸ ਦਾ ਸੇਵਨ ਖੂਨ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਜ਼ਹਿਰੀਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਦਾ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਸਨੈਕ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਭੁੰਨ ਕੇ ਖਾ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਖਿਚੜੀ ਜਾਂ ਖੀਰ ਬਣਾ ਕੇ ਇਸ ਦਾ ਸੇਵਨ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

Eat these things
Eat these things

ਮੌਸਮੀ ਫਲ : ਵਰਤ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਮੌਸਮੀ ਫਲ ਖਾਣਾ ਲਾਭਦਾਇਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਕਾਰਨ, ਸਿਹਤ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਭੁੱਖ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਸ਼ਾਂਤ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਵਰਤ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਫਲਾਂ ਦਾ ਰਸ ਵੀ ਬਣਾ ਅਤੇ ਪੀ ਸਕਦੇ ਹੋ। 

ਦੇਖੋ ਵੀਡੀਓ : ਮੁੰਡੇ ਨੇ ਲਾਇਆ ਵੱਡਾ ਜੁਗਾੜ, ਜਿਪਸੀ ਦੀ ਬਣਾ ‘ਤੀ ਪੈਂਚਰਾਂ ਵਾਲੀ ਦੁਕਾਨ, ਕਰੋ ਫੋਨ ਬੁਲਾਓ ਘਰ ਠੀਕ ਕਰਵਾਓ ਲੋ ਸਕੂਟਰ..

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *